Các chị em thường quan tâm dưỡng tóc bằng dầu dưỡng này, xịt tóc kia mấy trăm, cả tr nhưng lại quên đi các sản phẩm cơ bản cực kì cần thiết và đáng chi hơn. Ví dụ như khăn lau tóc và máy sấy xịn ☺

Trong ngành dụng cụ chăm sóc tóc có 2 thương hiệu bình dân phổ biến và uy tín nhất – PanasonicPhilips. Các bạn nếu muốn dùng thì cứ chọn các thiết bị từ hai hãng này, có đủ các mức giá từ vài trăm k đến vài triệu

⚡Máy sấy cứ quất Panasonic Nanoe hồng bao mượt tóc không gây khô.

Giá gốc 2tr mình mua năm ngoái 900k tưởng đã rẻ rồi xong đến năm nay nó sale còn có 6-800k lại phải mua thêm cái nữa về cho mẹ.

Có cả sấy mát và sấy nóng. Công nghệ nanoe (hiểu đơn giản là ion) của Pana sấy siêuuu mượt tóc mà không bị khô, cũng không bị rát da đầu như mấy con mấy sấy khỏe nóng hầm hập ở mấy quán gội đầu. Tóc mình tẩy khô như rễ tre nên cảm nhận cái vụ mượt tóc này rất rõ. Túm lại là vô địch trong tầm giá mà còn rẻ nữa không mua là có lỗi với cái tóc của mình đó.

⚡ Mọi người cứ hỏi sấy nhanh không? Muốn sấy tóc nhanh thì đừng chỉ chăm chăm là máy sấy mạnh. Tóc ướt sũng nước mà sấy thì chỉ phá tóc + sấy lâu thôi.

Ai còn đang dùng khăn thường/cotton lau tóc thì đổi sang khăn microfilber nó thấm hút nhanh, không bụi vải, dễ vắt sạch nước và ít ma sát tổn thương tóc. Nhớ là dùng khăn thấm hết nước trên tóc chứ không phải chà chà chà như mấy bà ngoài hàng nhé.

Đề cử 👉 khăn lau tóc Poêmy 50k. Thấm hút nước tốt + thương hiệu chuyên đồ khăn tắm gội có tiếng.

Dùng trừ xu để có giá rẻ nhất nhé.

⚡ Máy ép tóc tạo kiểu Philips BHS530. Dùng uốn/ép/duỗi đều được.

Máy ép Philips có ThermoShield bảo vệ tóc ít bị hư tổn hơn do nhiệt và cũng dùng ion để làm mượt tóc.

  • Có nút điều chỉnh nhiệt từ 120°C đến 230°C tùy chọn.
  • Bản lề to và dài uốn nhanh.
  • Các tấm kẹp được tẩm dầu argan lúc kéo tóc nó trơn tuột chứ không bị dựt dựt nghe như đứt tóc kiểu mấy cái máy ở tiệm.

Tóc mình thì chủ yếu làm cúp đuôi thôi vì đuôi tóc hỏng rồi nên có dùng nhiệt nhiều cũng đỡ tiếc tóc. Giá mua là 1,4tr. Hơi cao so với các loại máy giá rẻ nhưng mà đáng xèng nha. Quan trọng cái vụ ít hại tóc do tóc nát quá rồi mà. Các máy giá rẻ hơn tầm vài trăm nghìn thì không có chỉnh nhiệt mà chỉ cố định một mức nhiệt cụ thể thôi.

⚡ Tóc hư tổn phục hồi bằng ủ tóc gì để tóc chắc khỏe?

Hầu hết tóc bị hư tổn là không thể phục hồi. Cách chữa trị duy nhất là thời gian, cắt tóc và thực hiện các liệu pháp ngăn ngừa hư tổn mới. Việc chăm sóc tóc đúng cách kết hợp với một số biện pháp trị liệu có mục tiêu sẽ giúp phục hồi lớp biểu bì và cải thiện vẻ ngoài cho mái tóc.

Các loại ủ tóc bình dân trên thị trường hiện nay kể cả đến từ các thương hiệu lớn đều chỉ mang lại tác dụng mượt ảo là chính, tác dụng phục hồi bên trong khá nhỏ. Bởi hầu hết các công nghệ được chứng minh thực sự phục hồi cấu trúc tóc đều có bằng sáng chế độc quyền, giá thành khá cao.

Với tóc hư tổn nặng, tóc tẩy, nhuộm uốn nhiều, các bạn tham khảo

👉 Ủ tóc Olaplex Mỹ:

Olaplex phục hồi tóc bằng cách nào? Xem tại đây.

Mình dùng Olaplex No.3 này hiệu quả rõ nhất là việc tóc mình không bị rối đuôi nữa. Tóc tẩy kể cả gội dầu cặp cao cấp hay ủ thì vẫn bị rối đuôi tóc ngay khi sấy nhưng mà mình dùng Ủ No.3 thì hiện tượng này giảm rõ ràng.

Các bạn lưu ý Olaplex phục hồi bên trong cấu trúc tóc nên khi dùng có thể các bạn không thấy tóc mượt ngay như các loại ủ mượt ảo. Nếu có điều kiện có thể dùng nhiều sản phẩm trong bộ Olaplex thì càng tốt.

Ngoài ra còn có 1 số sản phẩm phục hồi cấu trúc tóc khác của các hãng như K18, Living Proof, Amika…

Bình luận về bài viết này

Thịnh hành